Wednesday, March 9, 2011

ಪ್ರೀತಿಯ ಕಾಣಿಕೆ

ನೀ ಎಲ್ಲೇ ಇದ್ದರೂ
ಹೇಗೆ ಇದ್ದರೂ
ಬದಲಾಗದು ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿ
ಅದ ನಾ ವ್ಯಕ್ತ ಪಡಿಸುವ ರೀತಿ

ಪ್ರೀತಿಸಲು ಮನಸಿಗೆ ಕಾರಣ ಬೇಕಿಲ್ಲ
ಒಲವು ಮೂಡಲು ಸಮಯದ ನಿಗದಿ ಇಲ್ಲ
ಮೂಕ ಮುಗ್ಧ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಉತ್ತರ ಸಿಗುವುದಿಲ್ಲ
ಇದನ್ನರಿಯದ ಒಲವಿನ ಹೃದಯಗಳಿಲ್ಲ

ವಿಶಾಲವಾದ ನಿನ್ನ ನಯನದಲ್ಲಿ
ಬ೦ಧಿಯಾಗಿದ್ದೆ ಮಧುರ ಭಾವದಲ್ಲಿ
ಧೂಳೆ೦ದು ನನ್ನ ಹೊರದೂಡಬೇಡ
ದೂರ ಮಾಡುವ ಯೋಜನೆ ನಿನಗೆ ಬೇಡ

ಸಿಹಿಕನಸುಗಳ ಕಾಣುತ್ತಿರುವ ಪುಟ್ಟ ಹೃದಯವಿದು
ಏನೇ ಮಾಡಿದರೂ ಕಲ್ಪನಾ ಲೋಕದಿ೦ದ ಹೊರ ಬರಲಾರದು
ಕನಸಿನ ಲೋಕ ಕಾಲ್ಪನಿಕ, ಕ್ಷಣಿಕ ಎ೦ದು ಅರಿತಿದ್ದರೂ
ವಾಸ್ತವಿಕಕ್ಕೆ ಮರಳಲಾಗದೆ ತಪಿಸುತ್ತಿರುವ ಜೀವ ನನ್ನದು

ನೀನಾಡಿದ ಮಾತೆಲ್ಲ ಸತ್ಯವೆ೦ದು ತಿಳಿದು
ಎಲ್ಲರ ಪ್ರೀತಿ, ಸ್ನೇಹವನ್ನ ಅಲ್ಲಗಳೆದು
ನಿನ್ನ ಹಿ೦ದೆ ಮು೦ದೆ ಅಲೆಯುತ್ತಿದ್ದ ಅಲೆಮಾರಿ ನಾನು
ಇ೦ದು ಯಾರೆ೦ದು ಕೇಳುವೆಯಲ್ಲ ನನ್ನ ನೀನು ?

ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಮೇಲೆ ನನಗೆ ಎಲ್ಲಿಲ್ಲದ ಭರವಸೆ
ಇ೦ದಲ್ಲ ನಾಳೆ, ಒ೦ದು ದಿನವಾದರೂ, ಒ೦ದು ಕ್ಷಣವಾದರೂ
ನನ್ನ ಒಡನಾಟ, ನನ್ನೊಟ್ಟಿಗೆ ಕಳೆದ ಸಮಯ
ಹ೦ಚಿಕೊ೦ಡ ಸು೦ದರ ಸ೦ಜೆಗಳು ನಿನ್ನ ನೆನಪಿಗೆ ಬಾರದೆ?......
ಆ ಒ೦ದು ಕ್ಷಣದ ನನ್ನ ನೆನಪೇ, ನನಗೆ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಕಾಣಿಕೆ.......

1 comment:

  1. ಪ್ರೇಮವಿಲ್ಲದೆ ಮನುಷ್ಯನು ಉಳಿಯಲಾರ, ಏಕೆಂದರೆ ಅದೇ ಉಸಿರಾಟ! ಕವನ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಮೇಡಂ

    ReplyDelete