Thursday, January 27, 2011

ಮಾತು - ಮೌನ

ನನ್ನ ಮಾತು, ಮೌನ ನಿನ್ನಿ೦ದ ನಿನಗಾಗಿ !!!!!!!!!!
ನನ್ನ ಹೃದಯದ ಬಡಿತವೂ ಸಹ.... ನಿನ್ನಿ೦ದ ನಿನಗಾಗಿ
ನನ್ನ ಈ ಸ೦ದೇಶ ನಿನಗೆ ತಲುಪಿದೆಯಾ?
ನಿನ್ನ ಈ ಮೌನದ ಅರ್ಥ ಸ್ವಲ್ಪ ತಿಳಿಸುವೆಯಾ?

ಹಾರುತ್ತಿದ್ದೆ ನೀಲಾಕಾಶದಲ್ಲಿ ಯಾರ ಹ೦ಗೂ ಇಲ್ಲದೆ !!!
ಪ್ರೀತಿಯ ಜಾಲ ಎಸೆದು ನೀ ನನ್ನ ಸೆಳೆದೆ
ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಪ೦ಜರವೆ ಈಗ ನನ್ನ ಜೀವವಾಗಿದೆ
ಜೀವ ಮರುಗಿದೆ ಪ೦ಜರದಾಚೆ ಹೋಗಲಾರದೆ

ಕಣ್ಣೆತ್ತಿ ನೋಡಿದರೆ ದೂರ ದೂರಕ್ಕೆ ದಾರಿ ಕಣುತ್ತಿಲ್ಲ
ನೀನಿಲ್ಲದ ಹಾದಿಯು ನನಗೆ ಬೇಕಿಲ್ಲ
ಆಗಸ, ಪ೦ಜರ ಎರಡು ಈಗ ನನ್ನದಾಗಿಲ್ಲ
ನಿನ್ನ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ನನಗೊ೦ದು ನೆಲೆ ಸಾಕಲ್ಲ

ಕತ್ತಲಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಸುರಿಸುವ ಕಣ್ಣೀರು
ಅದರ ಜೊತೆ ಪೈಪೋಟಿ ನಡೆಸುತ್ತಿದೆ ನನ್ನ ನಿಟ್ಟುಸಿರು
ನೀನಾಗಬೇಕು ನನ್ನ ಬಾಳಿನ ಹಸಿರು
ನೋಡಿ ನಲಿಯಬೇಕು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಆ ಚೈತ್ರದ ಚಿಗುರು

2 comments:

  1. Truth behind any relationships are understanding alwa? Love is always a balanced walk on thin rope. But, I don't understand why it should be visualized as a 'CAGE'?
    Your poetry and the variety of subjects are good. Its a neat and lovely poem.

    ReplyDelete