Thursday, January 27, 2011

ಹಾಲು ಹುಣ್ಣಿಮೆ

ಬ೦ದೆಯಾ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ, ಮಗದೊಮ್ಮೆ, ಇನ್ನೊಮ್ಮೆ?
ಎ೦ದು ನೋಡಿದರು ಆ ಮೊದಲ ದಿನದ ಸ೦ತಸದ ಚಿಲುಮೆ
ಇನ್ನು ಬತ್ತದೆ ಹಾಗೆ ಉಳಿದಿದೆ ನಿನ್ನ ನೋಡಲೊಮ್ಮೆ
ಹಾದಿಯಲಿ ಬೆಳಕ ಚೆಲ್ಲುವ ಹಾಲು ಹುಣ್ಣಿಮೆ

ಆ ಬಾನ ಪೂರ್ಣ ಚ೦ದಿರ
ಬೆಳಗಿದ ನನ್ನ ಮನ ಮ೦ದಿರ
ಈ ಘಳಿಗೆ ಎಷ್ಟು ಸು೦ದರ
ನಗುತಿದೆ ನನ್ನೆದೆಯ ಒಲುಮೆಯ ಮ೦ದಾರ

ನಿನ್ನ ಹೊಳಪು ಮೀರಿಸಿದೆ ಬ೦ಗಾರ
ತರುತಿದೆ ನೂರಾರು ನೆನಪು ಮಧುರ
ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಮುಗ್ಧತೆ ನಿನ್ನಲ್ಲಿದೆ
ನನ್ನ ಗೆಳತಿಯ ಮ೦ದಹಾಸ ನಿನ್ನಲ್ಲಿ ಮನೆ ಮಾಡಿದೆ

ನೀನೊಬ್ಬ ಸು೦ದರ ಚ೦ದಿರ ಆ ನಿರಭ್ರ ನಭದಲಿ
ಪ್ರೀತಿಯ ಮನಗಳ ತೇಲಿಸುವೆ ಒಲುಮೆಯ ನಾವೆಯಲಿ
ನೀ ತೋರುವೆ ಮೊಗವ ತಿ೦ಗಳಿಗೊಮ್ಮೆ
ಪ್ರತಿದಿನ ಏಕೆ ಬರದಿರುವೆ ಯೋಚಿಸು ನೀನೊಮ್ಮೆ

ನೀ ಬಲು ಚ೦ದದ ಚಕೋರ
ನನ್ನ ಗೆಳತಿಯೂ ನಿನ್ನಷ್ಟೇ ಸು೦ದರ
ನೀನಿದ್ದರೆ ಅವಳಿರುವಳು ನನ್ನ ಸನಿಹದಲ್ಲಿ
ಜೊತೆಯಾಗಿರುವೆ ನಾ ಅವಳ ಜೀವನದ ಸು೦ದರ ಪಯಣದಲಿ

1 comment:

  1. Your writting style is so impressive madam.
    We poets always love the Moon in its all forms, your full moon and friend both are completly justified here.
    One thing to tell u that full moon too lost its magic, if it rises daily! Alwa... Good poem indeed.

    www.badari-poems.blogspot.com
    www.badari-notes.blogspot.com

    ReplyDelete